Tư Vấn Miễn Phí Trực Tiếp Tại Phòng Khám.

Tư Vấn Miễn Phí Trực Tiếp Tại Phòng Khám.

author

BS CK1 Nguyễn Thị Lan

04 thg 4 2023 - 04 Phút đọc

Dịch vụ tư vấn da liễu tại phòng khám mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho người bệnh, khách hàng bởi KHÔNG THU bất kỳ khoản PHÍ nào khi tư vấn. Đây cũng là điểm mạnh được nhiều khách hàng, người bệnh yêu thích và đánh giá cao.

1. Thế mạnh Phòng Khám Da Liễu Bác Sĩ CK1 Nguyễn Thị Lan

Phòng khám Da liễu tập trung chủ yếu vào hai lĩnh vực chính là Thẩm mỹ da và Khám chữa bệnh da liễu. Ở mỗi lĩnh vực, Phòng khám triển khai thành nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu điều trị, cải thiện làn da của mỗi khách hàng như:

  • Thẩm mỹ da: trị nám, tàn nhanh, đồi mồi, xóa nhắn, trẻ hóa da, sẹo rỗ, sẹo lồi...

  • Khám chữa bệnh da liễu: mụn trứng cá, viêm nang lông, viêm da cơ địa, vảy nến, nấm da, mày đay, lang ben, rụng tóc ...

Thế mạnh của Phòng khám Da liễu là dịch vụ trị mụn y khoa và các vấn đề do mụn. Ngoài ra Phòng khám còn triển khai khám chữa bệnh da liễu và thẩm mỹ cải thiện tình trạng da.

2. Trị mụn chuẩn y khoa và các vấn đề liên quan đến mụn

Mụn xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau và nên điều trị sớm để tránh phát triển thành viêm, dẫn đến nguy cơ để lại sẹo, thâm, rỗ.

Phòng khám Da liễu xây dựng liệu trình trị mụn chuẩn y khoa thông qua 15 bước điều trị và chăm sóc da rõ ràng. Bên cạnh đó, bác sĩ tại Phòng khám kết hợp điều trị mụn bằng các công nghệ chuyên sâu. Dựa vào tình trạng mụn của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lên phác đồ phù hợp, linh hoạt cách thức điều trị nhằm tối ưu thời gian trị liệu để cải thiện mụn.

Hiện tại, Phòng khám Da liễu đang ứng dụng ba công nghệ trị mụn tận gốc gồm:

  • Máy Laser IPL: Với bước sóng 400-470nm tia IPL tác động đến phần nhân trứng cá ngay từ lần chiếu đầu tiên bệnh nhân cảm thấy các mụn viêm giảm đau hẳn đồng thời vi khuẩn gây trứng cá cũng bị tác động làm cho mụn trứng cá sẽ nhanh chóng lành hơn.

  • Công nghệ Elight 3S: sử dụng ánh sáng có bước sóng phù hợp tác động vào lớp trung bì để tiêu diệt vi khuẩn dưới bề mặt da, cải thiện viêm sâu dưới da, đồng thời kiểm soát tuyến bã hiệu quả. Công nghệ này còn hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen từ sâu bên trong cũng như cải thiện sắc tố da.

  • Công nghệ Plasma lạnh: ứng dụng tia plasma lạnh để giảm tiết bã nhờn trên da, tăng tuần hoàn máu và tăng sinh tế bào gốc. Công nghệ Plasma lạnh thường đi kèm kỹ thuật lấy nhân mụn, rút ngắn thời gian điều trị các trường hợp mụn viêm nặng như mụn bọc, mụn nang…

Ngoài những công nghệ điều trị nêu trên, Phòng khám Da liễu Hà Nội còn áp dụng phương pháp nội khoa - dùng thuốc để kiểm soát các yếu tố gây mụn từ bên trong cơ thể, đồng thời tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho người đi khám nhằm giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nên mụn và các vấn đề về mụn.

3. Khám và điều trị bệnh da liễu

Phòng khám Da liễu còn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khám chữa bệnh da liễu tại Biên Hòa - Đồng Nai nhờ có đội ngũ các bác sĩ da liễu giỏi, tận tâm, uy tín, được bác sĩ khám và lên kế hoạch chữa trị cụ thể, kết hợp nội khoa và làm thủ thuật ngoài da bằng máy móc và công nghệ phù hợp. Điều trị bệnh da liễu tại Phòng khám Da liễu được nhiều khách hàng hài lòng bởi kết quả điều trị khả quan mà không tái phát lại.

4. Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Chuyên Khoa 1 nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám gồm Bác sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ. Đội ngũ Điều dưỡng, Y sĩ chăm sóc da của Phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu về những kiến thức về chăm sóc da và và Laser.

5. Cơ sở vật chất đa dạng, công nghệ điều trị tiên tiến

Phục vụ khách hàng chuyên sâu ở cả lĩnh vực Thẩm mỹ Da và Khám chữa bệnh da liễu, Phòng khám Da liễu đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ phác đồ điều trị chuyên nghiệp như:

  • Máy Laser Fractional CO2
  • Hệ thống máy chiếu sáng quang học
  • Đèn Plasma
  • Công nghệ IPL SHR/DPL DERMAP LUX III

Nếu bạn đang gặp phải tình như trên và mong muốn được các bác sĩ Chuyên khoa Da liễu của Phòng Khám Dr.Lan Beauty tư vấn, hãy liên hệ ngay số điện thoại, zalo 0968 005 299 hoặc 0968 003 679 để được hỗ trợ ngay nhé! 😘

Bác Sĩ Da Liễu CK1 Nguyễn Thị Lan

Các Dịch Vụ Khác

Điều Trị Mụn Trứng Cá, Sẹo Rỗ, Sẹo Lồi Dứt Điểm, An Toàn, Hiệu Quả

Điều Trị Mụn Trứng Cá, Sẹo Rỗ, Sẹo Lồi Dứt Điểm, An Toàn, Hiệu Quả

Mụn trứng cá thông thường (mụn sần, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng) là loại bệnh lý về da phổ biến nhất ở các nước phát triển. Khoảng 95% độ tuổi từ 11 – 30 tuổi có mụn trứng cá ở một mức độ nà...

author

BS CK1 Nguyễn Thị Lan

04 thg 4 2023 - 05 Phút đọc

Xóa Nốt Ruồi, Mụn Thịt Dư Bằng Công Nghệ Hiện Đại

Xóa Nốt Ruồi, Mụn Thịt Dư Bằng Công Nghệ Hiện Đại

Có nhiều cách để đốt mụn thịt nhưng hiện nay phương pháp Laser Fractional CO2 được đánh giá cao nhất về độ an toàn và hiệu quả đạt được. Phương pháp này dùng các tia laser cực nhỏ tác động đến da để ...

author

BS CK1 Nguyễn Thị Lan

04 thg 4 2023 - 06 Phút đọc

Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi Ngay!

Bác sĩ lan da liễu - Trao trọn giá trị cho vẻ đẹp làn da của bạn 🥰

Gọi ngay 0968 005 299
hoặc
Gọi ngay 0968 003 679
bg wave