Khử Thâm, Xóa Xăm, Phun Xăm Thẩm Mỹ

Khử Thâm, Xóa Xăm, Phun Xăm Thẩm Mỹ

author

BS CK1 Nguyễn Thị Lan

04 thg 4 2023 - 05 Phút đọc

Phun xăm thẩm mỹ MÔI – MÀY – MÍ đang ngày càng trở thành xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, thậm chí là đàn ông. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ hiện đại cho kết quả đẹp tự nhiên, đều màu, tươi trẻ, không sưng đau, không xâm lấn. Cùng bác sĩ Lan tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp hiện đại giúp chỉnh đều và khắc phục khuyết điểm màu môi, mí, mắt, lông mày hiệu quả. Với kỹ thuật này các chuyên viên sẽ dùng kim thẩm mỹ chuyên dụng đã được vô trùng và khử khuẩn để đưa 1 lượng chất tạo màu xăm vào dưới vùng da. Từ đó giúp tạo khung lông mày đẹp tự nhiên, làm đầy đường viền mí mắt, cải thiện sắc tố môi.

2. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phổ biến hiện nay

Phun mí mắt Công nghệ phun mí mắt sử dụng bút phun với đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào lớp thượng bì vùng mí mắt, từ đó tạo đường viền mí rõ ràng, sắc nét và giúp mắt trông to tròn, thu hút hơn. Kỹ thuật phun mí mắt hiện đại sẽ giúp đôi mắt trông tự nhiên hơn, không bị già và dữ với đường di mực cực mảnh; đồng thời đảm bảo an toàn, không hề gây kích ứng hay làm ảnh hưởng đến thị lực.

phun-mi-mat
Phun mí mắt (Hình ảnh minh họa: Internet)

Phun môi thẩm mỹ Chuyên gia sẽ sử dụng bút phun xăm chuyên dụng để đưa mực xăm vào lớp biểu bì của môi, nhầm thay đổi sắc tố của môi cũng như khắc phục các khuyết điểm như: môi thâm, nhợt nhạt, môi thiếu sức sống; viền môi không rõ; môi lệch;… và mang đến cho chị em đôi môi đầy quyến rũ với màu sắc như ý, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

phun-moi-tham-my
Phun môi thẩm mỹ (Hình ảnh minh họa: Internet)

Phun xăm lông mày Nếu như trước đây, công nghệ cũ tạo dáng mày thô cứng, đậm màu thì hiện nay, công nghệ phun xăm lông mày hiện đại có thể tạo nên một đôi mày trẻ trung, thanh thoát và vô cùng tự nhiên. Các chuyên gia sẽ đưa mực vào trong khuôn mày đã được định hình trước đó theo kỹ thuật loang màu, đậm phần đuôi và nhạt dần về phần đầu để tạo được sự tự nhiên nhất cho lông mày và giá phun xăm chân mày hợp với túi tiền mọi người.

phun-xam-long-may
Phun xăm lông mày (Hình ảnh minh họa: Internet)

Xóa xăm chân mày cũ Trong trường hợp, bạn đã thực hiện phun xăm lông mày nhưng kết quả đạt được không đúng như mong muốn. Hãy tham khảo ngay dịch vụ xóa xăm chân mày chuyên nghiệp ở phòng khám Bác sĩ Lan. Sau khi xóa xăm lông mày cũ những nhược điểm như lông mày không đều màu, thiếu cân đối,… được khắc phục hoàn toàn.

xoa-xam-long-may
Xóa xăm chân mày cũ (Hình ảnh minh họa: Internet)
3. Những lưu ý sau khi phun xăm mà bạn không nên bỏ qua

Phun xăm thẩm mỹ tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng nếu không cẩn thận có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Khi thực hiện phun xăm, với mỗi bộ phận sẽ có những điểm cần lưu ý. Do đó, đừng bỏ lỡ những điều quan trọng dưới đây:

Đối với phun xăm chân mày

  • Sau khi phun mày cần tránh tiếp xúc với nước quá nhiều vì dễ làm bong tróc, ảnh hưởng kết quả.
  • Sử dụng thuốc đúng nồng độ, quy định của bác sĩ. Không trang điểm trong thời gian đầu vừa phun xăm vì sẽ khó duy trì được kết quả.
  • Để chân mày bong tróc tự nhiên, hạn chế các tác động bên ngoài.
  • Ăn uống thực phẩm giàu vitamin, hàm lượng dinh dưỡng cao.
  • Không sử dụng đồ uống kích thích như bia, rượu, cafe, hạn chế ăn đồ gây sẹo như thịt bò, thịt gà,…

Đối với phun xăm ở môi

  • Không chà xát, tác động mạnh vào vùng môi sau khi phun xăm.
  • Để môi bong ra tự nhiên, không nên tự ý cậy và sử dụng thuốc theo chỉ dẫn.
  • Không đánh son, trong điểm trong vòng 2 tháng để kết quả không bị ảnh hưởng.
  • Không ăn uống các loại đồ nóng, có chất kích thích, thực phẩm cứng.

Đối với phun xăm ở mí mắt

  • Không chạm vào vùng mí sau khi phun, không dụi mắt, chà xát mắt để tránh gây nhiễm trùng.
  • Trong khoảng thời gian đầu không thực hiện trang điểm ở mắt.
  • Khi ra ngoài cần đeo kính để bảo vệ mí mắt, hạn chế để mắt tiếp xúc trực tiếp với môi trường, ánh nắng bên ngoài.

Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra sau khi phun. Lựa chọn công nghệ phun xăm hiện đại Các công nghệ mới với nhiều cải tiến vượt bậc sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương, thời gian thực hiện nhanh chóng và mang đến kết quả hoàn mỹ.

Lưu ý về chế độ ăn uống sau khi phun xăm Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình lành thương và kết quả thẩm mỹ sau cùng. Do đó, bạn cần phải kiêng những thực phẩm dễ gây kích ứng, khiến da bị thâm, sẹo lồi như: thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống,… đồng thời tích cực uống đủ nước, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi để da mau hồi phục và lên màu như ý.

Lưu ý về vấn đề vệ sinh Lời khuyên cho bạn sau khi phun xăm thẩm mỹ đó là không để da tiếp xúc trực tiếp với nước, hóa chất cũng như ánh nắng mặt trời, đồng thời không để bụi bẩn bám vào vùng da vừa phun xăm nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng.

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp phun xăm thẩm mỹ và thấy được những lợi ích của phương pháp này đối với thẩm mỹ của khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định phun xăm, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Nếu bạn đang gặp phải tình như trên và mong muốn được các bác sĩ Chuyên khoa Da liễu của Phòng Khám Dr.Lan Beauty tư vấn, hãy liên hệ ngay số điện thoại, zalo 0968 005 299 hoặc 0968 003 679 để được hỗ trợ ngay nhé! 😘

Bác Sĩ Da Liễu CK1 Nguyễn Thị Lan

*Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, vui lòng không tự áp dụng nếu chưa có chỉ định của bác sĩ ❗️

Các Dịch Vụ Khác

Tư Vấn Miễn Phí Trực Tiếp Tại Phòng Khám.

Tư Vấn Miễn Phí Trực Tiếp Tại Phòng Khám.

Dịch vụ tư vấn da liễu tại phòng khám mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho người bệnh, khách hàng bởi KHÔNG THU bất kỳ khoản PHÍ nào khi tư vấn. Đây cũng là điểm mạnh được nhiều khách hàng, người bệ...

author

BS CK1 Nguyễn Thị Lan

04 thg 4 2023 - 04 Phút đọc

Điều Trị Mụn Trứng Cá, Sẹo Rỗ, Sẹo Lồi Dứt Điểm, An Toàn, Hiệu Quả

Điều Trị Mụn Trứng Cá, Sẹo Rỗ, Sẹo Lồi Dứt Điểm, An Toàn, Hiệu Quả

Mụn trứng cá thông thường (mụn sần, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng) là loại bệnh lý về da phổ biến nhất ở các nước phát triển. Khoảng 95% độ tuổi từ 11 – 30 tuổi có mụn trứng cá ở một mức độ nà...

author

BS CK1 Nguyễn Thị Lan

04 thg 4 2023 - 05 Phút đọc

Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi Ngay!

Bác sĩ lan da liễu - Trao trọn giá trị cho vẻ đẹp làn da của bạn 🥰

Gọi ngay 0968 005 299
hoặc
Gọi ngay 0968 003 679
bg wave